Ford Everest 2019 tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội giá chỉ từ 850 triệu

Ford Việt Nam gần đây đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của Ford Everest - dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung với nhiều nâng cấp được đánh giá cao với giá chỉ từ 850 triệu. Ở phiên bản này, Everest sử dụng động cơ 2.0 mới thay cho loại 2.2 trước đó và hộp số 10 cấp thay cho 6 cấp.

Chiều ngày 29/8, Everest 2019 vừa được hãng xe Ford của Mỹ giới thiệu tại một sự kiện ở TP HCM. So với đời cũ, Everest 2019 trở lại thị trường Việt với cuộc lột xác về công nghệ, được thay đổi ngoại hình, bổ sung thêm tính năng cũng như áp dụng động cơ mới.

Sự thay đổi ngoại hình rõ nhất có thể thấy là lưới tản nhiệt 3 thanh ngang, cản trước và đèn sương mù đã sửa đổi. Bộ mâm có thiết kế mới gồm 3 kích thước 17 inch, 18 inch và 20 inch tuỳ theo từng phiên bản. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh mang lại vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Cản trước góc cạnh, thêm tấm ốp giúp tăng vẻ bề thế. Nội thất cũng được tăng thêm crôm ở một số vị trí và khâu chỉ trắng để tạo điểm nhấn trên nền đen.

Những thay đổi quan trọng nhất có lẽ nằm bên dưới nắp ca-pô. Động cơ diesel 2.2 trước đó được thay bằng loại diesel 2.0 mới, hộp số 10 cấp thay cho loại 6 cấp. Hiện chưa có mẫu SUV cỡ D nào sử dụng hộp số 10 cấp tại Việt Nam. Phiên bản Titanium cao cấp được trang bị hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh, đi cùng là động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới giúp sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm chỉ ở 1.750 vòng/phút. Các con số này đã giúp Everest bỏ xa Fortuner trong cuộc đua sức mạnh. Hiện bản cao nhất máy 2.8 của xe nhà Toyota chỉ có công suất là 174 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Ở các phiên bản thấp hơn, Everest trang bị động cơ 2.0 diesel turbo đơn, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Có thể tuỳ chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động đều là một cầu (4x2).

Có thế nói, tại thời điểm hiện tại Everest quyết vượt mặt các mẫu SUV khác trong phân khúc ở mảng công nghệ khi bổ sung thêm hàng loạt hệ thống an toàn và tiện nghi cho xe. Tất cả các phiên bản đều sử dụng chìa khoá thông minh, hệ thống giải trí Sync 3 và khởi động bằng nút bấm.

Tiếp tục giữ phong độ là chiếc SUV với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện, Ford Everest mới tích hợp công nghệ cảnh báo va chạm phía trước trên phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp kích hoạt ở tốc độ trên 3,6 km/h sẽ giúp xe nhận biết chướng ngại vật phía trước và tự động dừng hẳn nhằm hạn chế tối đa khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước.

Cùng với các công nghệ đã tồn tại trước đó như chống ồn chủ động, kiểm soát địa hình, cảnh báo chệch làn, camera và cảm biến lùi, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù,…  mẫu Everest 2019 còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát áp suất lốp giúp người lái có thể dễ dàng kiểm soát áp suất khi nhận thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Lượng công nghệ này vượt trội hẳn so với Fortuner.

Được biết, phiên bản này cũng sở hữu mở cốp rảnh tay (đá cốp) và hỗ trợ đỗ xe tự động giống đàn anh Explorer. Kiểm soát hành trình loại thông minh, có khả năng thích ứng và tự động điều chỉnh tốc độ để giữ khoảng cách với xe trước.

Hiện Ford Everest mới có 8 màu sơn tùy chọn: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh; Bạc và có 5 phiên bản, tuy nhiên mới về Việt Nam 3 phiên bản với giá bán như sau: Phiên bản Everest Titanium 2.0 AT AWD có giá 1,399 tỷ; bản Everest Titanium 2.0 AT 4x2 có giá 1,177 tỷ và bản Everest Trend 2.0 AT 4x2 là 1,112 tỷ đồng (đã có thuế VAT). 

 

c phiên bản Ford Everest 2019 bao gồm:

Everest Trend 4x2 10AT - Giá ..... Triệu + Tặng phụ kiện

Everest Titanium 4x2 10AT - Giá ..... Triệu + Tặng phụ kiện

Everest Titanium+ 10AT - Giá ..... Triệu + Tặng phụ kiện

Everest Titanium 4x4 AWD 10AT - Giá ..... Triệu + Tặng phụ kiện

Mua xe Ford Everest 2019 tặng các phần quà sau:

🎁 Thảm lót sàn

🎁 Phim cách nhiệt llumar (hàng USA)

🎁 Camera hành trình, Camera de

🎁 Thiết bị định vị dẫn đường

🎁 1 máy hút bụi cho xe ôtô

🎁 1 đầu đĩa DVD cho xe

🆘 Chương trình giảm giá lên đến 70 Triệu.

 

Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Ford Everest Mới tại các đại lý chính thức của Ford trên toàn quốc từ 1/9/2018.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)